Đi săn thú, bắn chết người vì nhầm tưởng là khỉ

Bá Hiển| 14/01/2021 15:49

Ngày 14/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Song cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Hoàng Văn Chầu (SN 1984), trú tại bon Jâng P'lây, xã Trường Xuân (Đắk Song) để điều tra làm rõ về hành vi vô ý dẫn đến chết người.

ADQuảng cáo

Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó khoảng 16 giờ ngày 8/1, Hoàng Văn Chầu đi vào rẫy thăm bẫy thú và săn bắn thú rừng. Quá trình săn bắn, Chầu phát hiện có một đàn khỉ và một vật trông giống khỉ đang ngồi phía sau tảng đá cách khoảng 30m. Chầu đưa súng lên hướng về phía tảng đá bóp cò. Sau khi nổ súng, Chầu đi đến tảng đá để kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông bị trúng đạn nằm gục sau tảng đá, đầu đang chảy nhiều máu. Qua xác minh, người bị bắn là anh Lẩu Văn Vàng (SN 1981), trú tại xã Cư Knia, huyện Cư Jút.

Hoàng Văn Chầu và khẩu súng gây ra vụ chết người

ADQuảng cáo

Chầu cùng nhóm người đi cùng đưa anh Vàng đi cấp cứu, nhưng trên đường đi thì phát hiện anh Vàng đã chết nên Chầu gọi điện báo người nhà nạn nhân biết, đồng thời đưa thi thể anh Vàng ra quốc lộ 14 thì bị người dân sinh sống khu vực gần đó phát hiện và trình báo với Công an huyện Đắk Song.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Kết quả xác minh ban đầu xác định giữa Chầu và anh Vàng không có mâu thuẫn với nhau, do Chầu nhầm tưởng tại vị trí đứng của anh Vàng có khỉ nên nổ súng về phía anh Vàng với mục đích bắn khỉ khiến nạn nhân trúng đạn tử vong.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi săn thú, bắn chết người vì nhầm tưởng là khỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO