Phạt lái xe bán tải 7,5 triệu đồng vì chở người và không khai báo y tế

Lệ Sương| 23/08/2021 16:15

Vào khoảng 21h ngày 22/8, Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) đã xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với Q.H.H, sinh năm 1991, hộ khẩu thường trú tại thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước về hành vi không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan chức năng tại điểm 2, điều 14, Nghị định 117/2020 NĐ-CP.

ADQuảng cáo

Công an huyện Đắk R'lấp lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính Q.H.H vì không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh

ADQuảng cáo

Tại buổi làm việc, Q.H.H cho biết: cá nhân đi xe ô tô bán tải lên giao hàng tại Đắk Nông, trên xe có chở thêm 3 người. Khi đi qua chốt kiểm dịch Cai Chanh, xã Đắk Ru (Đắk R’lấp), H để 3 người trên xe và xuống làm việc với lực lượng Công an. Tuy nhiên, khi lực lượng yêu cầu khai báo y tế, H đã tự ý bỏ đi và lên xe chạy thẳng. Thấy hành vi của H nghiêm trọng nên lực lượng trực chốt đã phối hợp chốt chặn và yêu cầu xe của H quay trở lại chốt. Tại đây, H đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Ngoài việc nộp phạt 7,5 triệu đồng, H còn phải chấp hành các hướng dẫn của lực lượng chức năng về phòng, chống dịch bệnh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạt lái xe bán tải 7,5 triệu đồng vì chở người và không khai báo y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO