Phiên tòa xét xử vụ án nhân viên Công ty TNHH Long Sơn đánh người: có thêm tình tiết mới

Đặng Hiền| 16/11/2016 17:54

Ngày 16/11, TAND huyện Tuy Đức (Đắk Nông) tiếp tục phiên tòa xét xử vụ án cố ý gây thương tích đối với 8 nhân viên bảo vệ của công ty TNHH Long Sơn, xã Quảng Trực (Tuy Đức).

ADQuảng cáo

Tiếp tục điều tra vai trò, trách nhiệm của Đào Công Bắc đối với vụ án (trong ảnh: Đào Công Bắc tại phiên xét hỏi)

Hội đồng xét xử, Viện kiểm sát cùng các luật sư tiếp tục tập trung vào phần xét hỏi đối với các bị cáo và nhân chứng. Theo yêu cầu của luật sư, các đối tượng đã diễn lại cảnh lúc anh Trần Văn Thanh bị chém.

Theo đó, nhiều tình tiết mới đã xuất hiện, mâu thuẫn  với lời khai của bị cáo Phạm Thanh Long. Ví dụ như, bị cáo thấy nạn nhân ngã xuống, thấy máu chảy ra từ đầu nạn nhân nhưng không nhớ nạn nhân ngã trong tư thế nào. Ngoài vết chém do bị cáo Long thực hiện, anh Thanh còn vết chém thứ 2 nhưng chưa xác định được do ai thực hiện...

ADQuảng cáo

3 anh em Trần Văn Thanh tại tòa

Theo anh Trần Văn Huỳnh, người bị hại, cũng là người đại diện hợp pháp cho anh Trần Văn Thanh thì việc Cơ quan điều tra xác định các đối tượng bị xét xử vì tội cố ý gây thương tích là chưa thỏa đáng. Bởi lẽ, khi anh Thanh  bị bị cáo Võ Văn Luân dùng gậy đánh vỡ hộp sọ, ngã xuống, các đối tượng còn cầm dao chém vào đỉnh đầu khiến anh Thanh bị tới 90% thương tích như thế là hành vi cố ý giết người.

Hơn nữa, theo lời khai của các bị cáo, người làm chứng đều cho thấy có vai trò chủ mưu của vợ chồng ông Đào Công Bắc bà Linh Thị Phương, Nguyễn Ngọc Phúc và một số đối tượng khác (chưa xác định được lai lịch) nhưng cơ quan điều tra chưa khởi tố đối với các đối tượng này là chưa thỏa đáng.

Hội đồng xét xử xét thấy còn một số vấn đề chưa được làm rõ nên phiên tòa tiếp tục diễn ra vào 8 giờ sáng ngày mai 17/11.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phiên tòa xét xử vụ án nhân viên Công ty TNHH Long Sơn đánh người: có thêm tình tiết mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO