Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Khu BTTN Nâm Nung sử dụng bằng giả

Lê Phước| 09/05/2017 16:02

Ngày 9/5, một lãnh đạo Sở Nông nghiệp-PTNT tỉnh Đắk Nông cho biết: Đơn vị đang thành lập hội đồng kỷ luật để tiến hành kỷ luật đối với ông Thái Hữu Nhuận, Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Khu bảo tồn thiên nhiên (BTTN) Nâm Nung vì hành vi sử dụng giấy tờ không hợp pháp để được bổ nhiệm chức vụ.

ADQuảng cáo

Trước đó, vào tháng 8/2016, Sở Nông nghiệp-PTNT đã bổ nhiệm ông Nhuận làm Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Khu BTTN Nâm Nung. Ít tháng sau, Sở Nông nghiệp-PTNT đã nhận được đơn tố cáo của công dân đối với ông Nhuận về việc ông này sử dụng bằng giả.

ADQuảng cáo

Sau khi nhận được đơn kiến nghị, Thanh tra Sở Nông nghiệp-PTNT đã phối hợp với các đơn vị có liên quan tiến hành xác minh, làm rõ. Theo kết quả xác minh, ông Thái Hữu Nhuận đã có hành vi sử dụng bằng tốt nghiệp THCS không hợp pháp và bằng tốt nghiệp THPT hệ bộ túc là bằng giả. Do vậy, bằng tốt nghiệp hệ trung cấp chuyên nghiệp và bằng kỹ sư quản lý tài nguyên rừng của ông Nhuận không có giá trị về pháp lý.

Căn cứ vào kết quả xác minh, Sở Nông nghiệp-PTNT đã đề nghị Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đắk Song tổ chức kiểm điểm và xử lý ông Thái Hữu Nhuận theo thẩm quyền. Sở Nông nghiệp-PTNT cũng đề nghị Công an tỉnh điều tra, xử lý hành vi vi phạm của ông Nhuận.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Khu BTTN Nâm Nung sử dụng bằng giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO