Pháp luật

Tuy Đức, một người bị bắn tử vong bằng súng tự chế

Thanh Hằng 06/02/2023 15:27

Ngày 6/2, một lãnh đạo UBND xã Đắk Búk So (Tuy Đức) cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra một người bị bắn tử vong bằng súng tự chế. Nạn nhân tử vong được xác định là anh N.V.H. (SN 1987), đang công tác tại một cơ quan trên địa bàn huyện.

ADQuảng cáo

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 5/2, anh N.V.D (SN 1981, trú tại xã Đắk Búk So) tổ chức cúng rằm tháng Giêng. Lúc này giữa ông Nguyễn Sỹ Lộc (SN 1958, bố dượng của anh D) và vợ là N.T.X xảy ra mâu thuẫn.

giet-nguoi_dak-nong_2023_nguyen-hanh(1).jpg
Khẩu súng được cơ quan chức năng thu giữ tại hiện trường (Ảnh: N.H).

Đến khoảng 19h cùng ngày, anh N.V.H (con trai của bà N.T.X) chở vợ và các con tới nhà anh D ăn cơm. Thấy ông Lộc và mẹ mình có cãi vã, nên anh H can ngăn, dẫn tới giữa anh H và ông Lộc đã xảy ra mâu thuẫn.

ADQuảng cáo

Ngay sau đó, ông Lộc đã chạy về nhà, lấy một khẩu súng tự chế và bắn vào anh H, khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau sự việc xảy ra, lực lượng chức năng của huyện Tuy Đức đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một khẩu súng tự chế dài 1,09m, một vỏ đạn đã sử dụng và một hộp đạn bên trong còn 8 viên đạn chưa sử dụng.

Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Lộc, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức thu giữ thêm 8 viên đạn và 2 hộp đạn (bên trong không có đạn).

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuy Đức, một người bị bắn tử vong bằng súng tự chế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO