Tuyên truyền luật Giao thông đường bộ, phòng chống bạo lực học đường

Phương Thanh| 11/10/2017 10:46

Trong 2 ngày 9 và 10/10, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và Công an huyện Krông Nô phối hợp tổ chức tuyên truyền luật Giao thông đường bộ cho 1.023 học sinh Trường THPT Trần Phú xã Đắk Sôr và Trường tiểu học Lê Lợi, xã Nam Xuân.

ADQuảng cáo

Tuyên truyền, giao lưu với học sinh Trường THPT Trần Phú về luật Giao thông đường bộ

Tại các buổi tuyên truyền, học sinh được thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh cũng như trên địa bàn huyện. Cán bộ chiến sĩ công an phân tích những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông và ý thức chấp hành pháp luật giao thông; lỗi vi phạm phổ biến của học sinh; mức xử phạt vi phạm hành chính theo Nghị định 46NĐ/CP của Chính phủ đối với các lỗi thường gặp ở lứa tuổi học sinh; đồng thời phát hơn 1.000 tờ rơi về an toàn giao thông. Bên cạnh đó, học sinh đã được truyền đạt các nội dung, vụ việc liên quan đến bạo lực học đường, xâm hại tình dục ở trẻ em; tình hình ma túy diễn ra trên địa bàn, tác hại, những hậu quả do sử dụng ma túy gây ra, cách phòng tránh và nhận biết...

ADQuảng cáo

Tặng áo phao cho học sinh, giáo viên Trường tiểu học Lê Lợi, xã Nam Xuân

Cùng với việc tuyên truyền phòng chống đuối nước, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Krông Nô cũng đã trao tặng áo phao cho học sinh, giáo viên Trường tiểu học Lê Lợi xã Nam Xuân.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên truyền luật Giao thông đường bộ, phòng chống bạo lực học đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO