UBND huyện Đắk R’lấp tổ chức kiểm tra lại quá trình hỗ trợ tiền hạn hán cho người dân

Bảo Ngọc| 26/09/2016 16:29

Liên quan đến những thiếu sót trong việc hỗ trợ tiền hạn hán cho người dân trên địa bàn các xã Quảng Tín, Kiến Thành và Đắk Wer, ngày 25/9, ông Lê Mai Toản, Phó Chủ tịch UBND huyện Đắk R’lấp cho biết: Việc hỗ trợ tiền hạn hán cho người dân thì UBND huyện đã triển khai kỹ lưỡng, chặt chẽ; hướng dẫn các địa phương đúng quy trình, quy định của Chính phủ và UBND tỉnh.

ADQuảng cáo

Tuy nhiên, trong quá trình triển khai thực hiện, một số địa phương đã để xảy ra không ít sai sót khiến cho nhiều hộ dân thắc mắc, băn khoăn, vì có hộ thì được hỗ trợ, có hộ thì không. Từ đó, một số hộ dân suy đoán có thể có tiêu cực và khiếu kiện lên chính quyền.

ADQuảng cáo

Sau khi tiếp nhận phản ánh của người dân và trên Báo Đắk Nông, UBND huyện đã thành lập một đoàn kiểm tra do Phòng Nông nghiệp-PTNT chủ trì tổ chức khảo sát, kiểm tra lại quy trình các xã thực hiện việc đánh giá mức thiệt hại, bình xét các đối tượng được nhận tiền hỗ trợ... Trên cơ sở đó, đánh giá lại mức độ đúng-sai của các địa phương khi triển khai thực hiện và có biện pháp khắc phục. Nếu sai sót ở đơn vị, cá nhân nào thì đối tượng đó phải chịu trách nhiệm.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND huyện Đắk R’lấp tổ chức kiểm tra lại quá trình hỗ trợ tiền hạn hán cho người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO