UBND tỉnh chỉ đạo xử lý cơ sở tái chế hạt nhựa gây ô nhiễm môi trường

Lê Phước| 11/03/2020 15:26

Ngày 10/3/2020, UBND tỉnh Đắk Nông đã có Công văn số 1003/UBND-KTN yêu cầu xử lý cơ sở sản xuất, tái chế hạt nhựa của ông Nguyễn Đình Hiền, tổ dân phố 5, phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa) thường xuyên gây ô nhiễm môi trường.

ADQuảng cáo

Theo đó, ngày 8/3/2020, Báo Đắk Nông có đăng bài: "Cơ sở tái chế hạt nhựa gây ô nhiễm không chấp hành chế tài của các cấp có thẩm quyền", UBND tỉnh chỉ đạo như sau: Sở TN&MT chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, UBND thành phố Gia Nghĩa và các đơn vị có liên quan kiểm tra, xử lý nghiêm các sai phạm theo quy định của pháp luật. Trường hợp vượt thẩm quyền, các đơn vị báo cáo, đề xuất UBND tỉnh xử lý theo quy định của pháp luật. Các đơn vị báo cáo kết quả về UBND tỉnh trước ngày 20/3/2020.

Vật liệu tái chế hạt nhựa được tập kết tại cơ sở của ông Nguyễn Đình Hiền (ảnh chụp ngày 6/3)

ADQuảng cáo

Trước đó, Báo Đắk Nông phản ánh về việc cơ sở sản xuất, tái chế hạt nhựa của ông Nguyễn Đình Hiền thường xuyên hoạt động gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Cơ quan chức năng đã xử phạt, đình chỉ hoạt động, nhưng cơ sở này vẫn không chấp hành, lén lút sản xuất vào ban đêm, gây bức xúc cho người dân.

Văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh chỉ đạo xử lý cơ sở tái chế hạt nhựa gây ô nhiễm môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO