Vụ một người phải đi cấp cứu sau khi làm việc với Công an huyện Tuy Đức: Nạn nhân đã được chuyển về địa phương trị liệu

Ngàn Sâu| 25/11/2016 14:05

Ngày 25/11, anh Võ Hướng, trú tại xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) đã được Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh), cho chuyển về Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy Đức để tiếp tục điều trị.

ADQuảng cáo

Trong giấy ra viện, Bệnh viện Chợ Rẫy ghi rõ chân phải của anh Võ Hướng vẫn còn mất cảm giác 100%, tay phải mất cảm giác 80%. Về nguyên nhân, anh Võ Hướng bị chấn thương ở đầu làm ngưng trễ tế bào não và dẫn đến tê liệt phần thân bên phải.

Anh Hướng sẽ phải điều trị bằng phương pháp trị liệu trong thời gian tới

ADQuảng cáo

Anh Võ Hùng (anh trai của anh Hướng) cho biết, trước khi ra viện, một bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiết lộ với gia đình là cơ hội để anh Hướng phục hồi hoàn toàn là rất thấp, chỉ với xác suất khoảng 20%. Trong thời gian tới, anh Hướng phải  chủ yếu điều trị bằng phương pháp trị liệu.

Như Báo Đắk Nông đã phản ánh, chiều 10/11/2016, anh Võ Hướng được mời lên Công an huyện Tuy Đức, nhưng ngay sau đó phải đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng co giật, da tím tái, sùi bọt mép và tê liệt nửa người bên phải. Hiện Cục điều tra Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao đang vào cuộc điều tra, xử lý vụ việc.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ một người phải đi cấp cứu sau khi làm việc với Công an huyện Tuy Đức: Nạn nhân đã được chuyển về địa phương trị liệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO