Vụ một người phải đi cấp cứu sau khi làm việc với Công an huyện Tuy Đức: Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao vào cuộc

Ngàn Sâu| 22/11/2016 10:38

Ngày 22/11, ông Trần Đình Trình (anh rể của anh Võ Hướng), cho biết: Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) Tối cao Khu vực miền Trung và Tây Nguyên đã vào cuộc để điều tra vụ việc.

ADQuảng cáo

Ông Trần Đình Trình (phải) khẳng định cán bộ điều tra Viện KSND Tối cao đã vào cuộc điều tra vụ việc

Cụ thể, ngày 19/11/2016, một số cán bộ điều tra của Viện KSND Tối cao đã trực tiếp đến gia đình anh Trình để lấy lời khai, thu thập chứng cứ liên quan đến việc anh Võ Hướng phải đi cấp cứu sau làm việc với Công an huyện Tuy Đức.

Gia đình ông Trình đã trình bày sự việc, cung cấp một số bằng chứng liên quan cho cán bộ điều tra. Ngày 20/11/2016, các kiểm sát viên đã trực tiếp đến Bệnh viện Chợ Rẫy để lấy lời khai và nắm bắt tình hình sức khỏe của anh Võ Hướng.

ADQuảng cáo

Thông qua điện thoại, một kiểm sát viên của Viện KSND Tối cao (yêu cầu được giấu tên) xác nhận với phóng viên là đang có mặt tại huyện Tuy Đức để tham gia với đoàn công tác thực hiện điều tra vụ việc xảy ra đối với anh Võ Hướng. “Bước đầu mới tiếp cận một số thông tin, tài liệu có liên quan chứ cũng chưa có kết quả cụ thể gì”, kiểm sát viên này cho biết.

Ông Nguyễn Văn Cường, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Đắk Nông, cho biết: Do Viện KSND Tối cao hoạt động độc lập, nên không có sự tham gia phối hợp của Viện KSND tỉnh Đắk Nông trong việc điều tra vụ việc của anh Võ Hướng.

Ở một diễn biến khác, anh Võ Hùng (anh trai anh Võ Hướng) cho biết, tình hình sức khỏe của anh Hướng vẫn chưa có gì tiến triển. Chân và tay bên phải của anh Hướng vẫn bị tê liệt, mất cảm giác và chưa biết khi nào mới được ra viện.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ một người phải đi cấp cứu sau khi làm việc với Công an huyện Tuy Đức: Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao vào cuộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO