Xét xử lưu động nhóm thanh niên đánh nhau, gây chết người tại huyện Ðắk Song

Phan Tuấn| 20/04/2017 10:14

Sáng 18/4, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Đắk Song, Tòa án Nhân dân tỉnh đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Cao Đình Long (SN 1998), trú tại xã Nâm N’Jang (Đắk Song) 16 năm tù giam; Cầm Bá Huy (SN 1998), trú xã Thuận Hà (Đắk Song) 12 năm 6 tháng tù giam về tội giết người.

ADQuảng cáo

Theo cáo trạng, ngày 30/8/2016, Cầm Bá Huy, Mai Văn Hưng, Phạm Văn Hùng, trong lúc ăn tối tại một quán ăn trên địa bàn thị trấn Đức An (Đắk Song) thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Ngô Văn Báo. Do nhóm Huy ít người hơn nên trong lúc hai bên đánh nhau, Huy chạy đi tìm người nhờ giúp sức. Một lúc sau, Huy chở Long đến quán ăn thì cả hai nhóm đã xung đột xong và chuẩn bị ra về. Thế nhưng, thấy có thêm người đến giúp sức, nhóm của Huy tiếp tục xông vào đánh nhau với nhóm của Báo. Riêng Long chạy vào quán ăn lấy một cây kéo và thủ sẵn trong túi áo khoác rồi xông vào đánh Báo. Trong lúc hai bên đánh nhau, Long dùng kéo đâm thẳng vào đầu Báo khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ.

ADQuảng cáo

Sau đó, Báo được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) nhưng đã tử vong do chấn thương sọ não. Ngày 31/8/2016, Long đã đến Công an huyện Đắk Song đầu thú và khai nhận mọi hành vi phạm tội.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xét xử lưu động nhóm thanh niên đánh nhau, gây chết người tại huyện Ðắk Song
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO