Kiểm tra hiện trạng rừng thuộc Dự án điểm du lịch sinh thái thác Lưu Ly

Ngàn Sâu| 13/09/2016 15:21

Ngày 13/9, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông đã tiến hành kiểm tra hiện trạng rừng thuộc Dự án Điểm du lịch sinh thái thác Lưu Ly.

ADQuảng cáo

Cán bộ kiểm lâm huyện Đắk Song kiểm tra diện tích rừng của dự án bị người dân chặt phá để trồng tiêu

ADQuảng cáo

Ông Nguyễn Trọng Yên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT cho biết, từ thông tin do Báo Đắk Nông phản ánh về tình trạng phá rừng thuộc Dự án Điểm du lịch sinh thái thác Lưu Ly, Sở đã chỉ đạo Chi cục Kiểm lâm tỉnh kiểm tra, xác minh. Sau khi có kết quả, Sở sẽ tiến hành thông tin rộng rãi và báo cáo với UBND tỉnh để có biện pháp xử lý một cách cụ thể. Trước đó, Phòng PA81 Công an tỉnh cũng xác nhận, đã vào cuộc kiểm tra tình trạng phá rừng thuộc Dự án Điểm du lịch sinh thái thác Lưu Ly.

Như Báo Đắk Nông đã phản ánh, năm 2010, UBND tỉnh đã giao cho Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lâu Đài (TP.HCM) quản lý, bảo vệ hơn 65 ha rừng tự nhiên để tạo cảnh quan, sinh thái cho Điểm du lịch sinh thái thác Lưu Ly. Tuy nhiên, từ khi được giao rừng cho đến nay, công ty đã không thực hiện chức năng, nhiệm vụ quản lý, bảo vệ, khiến cho nhiều diện tích rừng nơi đây bị tàn phá nghiêm trọng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra hiện trạng rừng thuộc Dự án điểm du lịch sinh thái thác Lưu Ly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO