Nhiều hoạt động ý nghĩa của Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Thanh Hằng| 10/11/2022 08:17

Mặc dù quân số ít, biên chế phân tán, nhưng trong năm 2022, công tác phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đạt được nhiều kết quả nổi bật, nhất là trong việc thực hiện các phong trào, cuộc vận động.

ADQuảng cáo

Cụ thể, thông qua các kênh hoạt động, Hội phụ nữ cơ sở đã huy động các nhà hảo tâm, giúp đỡ 10 đồng chí quân nhân có hoàn cảnh khó khăn trong đợt diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2022; hỗ trợ 30 suất quà, 2 xe đạp và nhiều đồ dùng học tập nhân dịp đầu năm mới cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn… Hiện nay, Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đang phối hợp với Ban Dân vận, Phòng Chính trị để khảo sát, hỗ trợ xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa trong năm 2022, với tổng kinh phí dự kiến là 140 triệu đồng.

“Bát nước thao trường” trong đợt diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2022

ADQuảng cáo

Ngoài ra, Hội phụ nữ cơ sở thực hiện có hiệu quả chương trình “Mẹ đỡ đầu”, do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động. Đến nay, có 5 học sinh được Hội phụ nữ cơ sở nhận hỗ trợ hàng tháng từ 300.000-500.000 đồng, tổng số tiền hỗ trợ tính đến tháng 9/2022 là hơn 15 triệu đồng.

Đặc biệt, trong thời gian qua, Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức thực hiện hoạt động “Bát nước thao trường”, nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh trong đợt diễn tập khu vực phòng thủ năm 2022. Qua 4 đợt, các hội phụ nữ cơ sở đã huy động được số tiền hơn 20 triệu đồng để thực hiện hoạt động này.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO