Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh chúc mừng Tiểu khu Quân sự, Công an và Quân cảnh Hoàng gia tỉnh Mondulkiri nhân dịp Quốc khánh

Văn Hoàn| 11/11/2015 14:13

Nhân dịp kỷ niệm 62 năm Quốc khánh Vương quốc Campuchia (9/11/1953 - 9/11/2015), ngày 9/11, Đoàn đại biểu Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Đắk Nông do Đại tá Nguyễn Văn Lư, Phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng dẫn đầu đã sang thăm và chúc mừng Tiểu khu Quân sự, Công an và Quân cảnh Hoàng gia tỉnh Mondulkiri- Vương quốc Campuchia.

ADQuảng cáo

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ BĐBP Đắk Nông, Đại tá Nguyễn Văn Lư đã chúc mừng những thành tựu to lớn mà nhân dân Campuchia đã đạt được trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Đồng thời, cảm ơn sự phối hợp của các lực lượng Tiểu khu Quân sự, Công an và Quân cảnh Hoàng gia tỉnh Mondulkiri đối với các lực lượng vũ trang tỉnh Đắk Nông trong thời gian qua, đặc biệt là việc phối hợp thực hiện các hoạt động đối ngoại song phương, góp phần tích cực vào việc củng cố và phát triển tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác tốt đẹp giữa hai tỉnh Đắk Nông- Mondulkiri.

ADQuảng cáo

Lãnh đạo Tiểu khu Quân sự, Công an và Quân cảnh Hoàng gia tỉnh Mondulkiri chân thành cảm ơn và khẳng định các lực lượng vũ trang tỉnh và Mondulkiri tiếp tục phát huy, gìn giữ, vun đắp, cùng với lực lượng vũ trang tỉnh Đắk Nông xây dựng đường biên giới hòa bình, ổn định và phát triển bền vững.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh chúc mừng Tiểu khu Quân sự, Công an và Quân cảnh Hoàng gia tỉnh Mondulkiri nhân dịp Quốc khánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO