Đắk Nông tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh

Mỹ Hằng| 10/09/2022 15:51

Từ ngày 8-10/9, tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh (ITE) lần thứ 16, năm 2022 do TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức, tỉnh Đắk Nông tham gia 2 gian hàng trực tuyến 2D gồm: gian hàng trưng bày thổ cẩm, nhạc cụ và thực nghiệm dệt thổ cẩm; gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP và các tài liệu, ấn phẩm quảng bá du lịch và Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông.

Khách tham quan tại gian hàng quảng bá du lịch của tỉnh Đắk Nông

Tham dự sự kiện có Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam; Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên; Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cùng với lãnh đạo ngành du lịch hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước. Lễ khai mạc còn có sự hiện diện của lãnh đạo ngành du lịch các nước khác như Lào, Campuchia, UAE, Qatar…

Lãnh đạo Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh chia sẻ thông tin với khách hàng tại Hội chợ

Với chủ đề “Cùng vững bước, cùng đi lên”, Hội chợ thu hút 260 gian hàng, gồm 210 gian hàng đến từ các đơn vị trong nước, 50 gian hàng đến từ các đơn vị quốc tế. Đây là sự kiện du lịch quốc tế thường niên nhằm tăng cường giao lưu, xúc tiến du lịch và mở rộng cơ hội kinh doanh cho các công ty trong và ngoài nước.

Gian hàng trưng bày thổ cẩm, nhạc cụ và thực nghiệm dệt thổ cẩm của tỉnh Đắk Nông tại Hội chợ

Hội chợ được tổ chức theo hình thức sự kiện trực tiếp kết hợp với các sự kiện trực tuyến như Gian hàng trực tuyến 2D, Hội chợ thực tế ảo 3D, Lịch hẹn trực tuyến giữa người mua quốc tế và người bán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO