Sơ kết Cụm thi đua Quỹ bảo vệ và phát triển rừng Tây Nguyên

Lê Phước| 23/06/2022 18:26

Chiều 23/6, tại TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã diễn ra Hội nghị sơ kết thi đua Cụm các quỹ bảo vệ và phát triển rừng (BV&PTR) khu vực Tây Nguyên.

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Quỹ BV&PTR các tỉnh Tây Bắc; lãnh đạo và đông đảo cán bộ, nhân viên Quỹ BV&PTR 5 tỉnh: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng và đơn vị chủ nhà Đắk Nông.

Ông Phạm Tuấn Anh, Giám đốc Sở NN-PTNT, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ BV&PTR Đắk Nông phát biểu chào mừng hội nghị

Năm 2021, tổng tiền thu dịch vụ môi trường rừng (DVMTR) 5 tỉnh Tây Nguyên thu được là trên 1.014 tỷ đồng. Tổng tiền chi DVMTR là trên 942 tỷ đồng. Các quỹ Tây Nguyên thu trên 54 tỷ đồng và chi trên 43 tỷ đồng trồng rừng thay thế.

Hoạt động của các quỹ được sự quan tâm, chỉ đạo của cấp trên và sự phối hợp nhịp nhàng của các sở, ngành, địa phương. Các đơn vị sử dụng, đơn vị cung ứng DVMTR và người dân rất đồng thuận với công tác chi trả DVMTR.

Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo các Quỹ BV&PTR Tây Nguyên và Tây Bắc

Cụm thi đua đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong công tác thi đua, huy động hiệu quả nguồn lực tài chính cho công tác BV&PTR. Hiệu quả công tác tuyên truyền được nâng cao về chất lượng. Tổ chức bộ máy, nhân sự được củng cố, kiện toàn. Công tác thi đua, khen thưởng được thực hiện tốt.

Hội nghị sơ kết là dịp để các Quỹ BV&PTR các tỉnh Tây Nguyên giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chi trả DVMTR. Bên cạnh đó, hội nghị còn nhận được nhiều ý kiến góp ý, chia sẻ của các Quỹ BV&PTR khu vực Tây Bắc.

Ông Nguyễn Ngọc Xuân, Giám đốc Quỹ BV&PTR Đắk Nông báo cáo về công tác thi đua các quỹ khu vực Tây Nguyên

Sau hội nghị, Cụm các Quỹ BV&PTR khu vực Tây Nguyên sẽ tổ chức Hội thao trong các ngày 24 và 25/6. Đây là dịp để cán bộ, người lao động các quỹ giao lưu, rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơ kết Cụm thi đua Quỹ bảo vệ và phát triển rừng Tây Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO