3 trường hợp nghi nhiễm vi rút Corona tại Đắk Nông đã có kết quả âm tính

Ngô Đồng| 06/02/2020 09:17

Sáng 6/2, đại diện Sở Y tế đã cung cấp thông tin, cho biết 3 trường hợp nghi nhiễm vi rút Corona trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

ADQuảng cáo

Trước đó, Sở Y tế đã có báo cáo về 3 trường hợp nghi nhiễm vi rút Corona. Cụ thể, ngày 3/2, Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp tiếp nhận 1 trường hợp là anh N.T.H (SN 1990), hộ khẩu thường trú tại huyện Đắk R'lấp. Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, anh H có về quê tại tỉnh Thanh Hóa và đến mùng 6 tết anh trở về nhà tại huyện Đắk R'lấp có biểu hiện của tình trạng viêm long đường hô hấp và đã nhập viện.

Bên cạnh đó, ngày 4/2, Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong cũng tiếp nhận 2 trường hợp là chị T.T.Đ (SN 1995) và cháu L.T.C (SN 2017) là 2 mẹ con đi từ Trung Quốc về thăm gia đình thì có những biểu hiện ho, sốt, khó thở và đã nhập viện.

ADQuảng cáo

Sở Y tế đã chỉ đạo Trung tâm Y tế  các huyện theo dõi, cách ly điều trị các trường hợp nói trên. Đồng thời giao Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiến hành xác minh, điều tra dịch tễ và tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm gửi Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh.

Hiện tại, sức khỏe của 3 người này hoàn toàn bình thường, không còn biểu hiện sốt, ho, khó thở. Sở Y tế đã chỉ đạo cho y tế địa phương tiếp đẩy mạnh các biện pháp phòng ngừa và báo cáo hàng ngày.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 trường hợp nghi nhiễm vi rút Corona tại Đắk Nông đã có kết quả âm tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO