Thời sự trong tỉnh

Ấm lòng Xuân biên phòng ở Đắk Song

Lê Phước 18/01/2023 09:00

Ngày 17/1, Đồn biên phòng Đắk Song (Đắk Song) đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ, Huyện đoàn Đắk Song và Tiểu đoàn 19 tổ chức Chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản”.

ADQuảng cáo

Tại chương trình, các đơn vị phối hợp đã trao tặng 41 suất quà (trị giá 400.000 đồng/suất) cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có công, tổ tự quản đường biên cột mốc...

a1-tang-qua(1).jpg
Tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách

Các đơn vị đã tổ chức trao học bổng cho các cháu trong Chương trình “Nâng bước em đến trường” và dự án Cán bộ chiến sỹ Quân đội “Nâng bước em đến trường” với số tiền là 37 triệu đồng.

Chương trình đã tổ chức khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 25 người dân trị giá 5 triệu đồng.

ADQuảng cáo
a2-kham-benh(1).jpg
Tổ chức khám, phát thuốc cho bà con

Các đơn vị đã tổ chức Ngày hội “Bánh chưng xanh” và gói 50 cặp bánh chưng tặng cho hộ nghèo, gia đình chính sách, khó khăn, tổ tự quản đường biên cột mốc.

a3-goi-banh-chung(1).jpg
Gói bánh chưng tặng người dân biên giới

“Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản” là hoạt động thường niên của lực lượng biên phòng. Trong đó, Đồn biên phòng Đắk Song là đơn vị kết hợp nhiều hoạt động nhất.

Qua chương trình, lực lượng biên phòng mong muốn chia sẻ những khó khăn đối với các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách ở khu vực biên giới... Từ đó, tăng cường sự đoàn kết quân dân, bảo vệ vững chắc chủ quyền của Tổ quốc.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấm lòng Xuân biên phòng ở Đắk Song
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO