Bảo đảm các chuỗi hoạt động Hội nghị ISV 20 diễn ra thuận lợi, an toàn và thành công

Mỹ Hằng| 28/09/2022 16:59

Chiều 28/9, UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức buổi làm việc với Công ty TNHH Quảng cáo-Truyền thông Tấm và Cám về công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị Quốc tế về Hang động núi lửa lần thứ 20 (ISV 20) diễn tại tỉnh Đắk Nông. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh chủ trì.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị làm tốt công tác chuẩn bị, bảo đảm các chuỗi hoạt động Hội nghị ISV 20 diễn ra thuận lợi, an toàn và thành công

Hội nghị ISV 20 tại tỉnh Đắk Nông dự kiến diễn ra vào cuối tháng 11/2022 tại TP. Gia Nghĩa và huyện Krông Nô. Theo báo cáo, đến nay, Sở VHTT-DL đã tham mưu kiện toàn Ban Tổ chức, bổ sung Công ty TNHH Quảng cáo-Truyền thông Tấm và Cám làm thành viên; thành lập các tiểu ban chuẩn bị và phục vụ hội nghị. Cùng với đó, Sở phối hợp với Công ty TNHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám khảo sát thực địa, thống nhất nội dung, hoàn thiện các kế hoạch, kịch bản, chương trình tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ của hội nghị. Đơn vị tham mưu UBND tỉnh lấy ý kiến đóng góp của một số sở, ngành về kế hoạch tổ chức các hoạt động trưng bày, triển lãm, giao lưu văn hóa văn nghệ trong chuỗi sự kiện của Hội nghị.

Tại buổi làm việc, các bên đã rút kinh nghiệm tổ chức hội nghị qua chuyến công tác, dự Hội nghị Hội thảo Công viên địa chất tại Thái Lan; đóng góp ý kiến, thống nhất các nội dung quan trọng về việc triển khai hội nghị…

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu mỗi địa phương, sở, ngành của tỉnh tùy theo chức năng, nhiệm vụ, tập trung bắt tay ngay vào thực hiện các nội dung, kế hoạch đã được phân công. Đối với Công ty TNHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám là đơn vị tổ chức sự kiện vừa là thành viên của Ban tổ chức phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị của tỉnh hoàn tất các nhiệm vụ, phần việc trong thời gian sớm nhất để bảo đảm các chuỗi hoạt động của hội nghị diễn ra thuận lợi, an toàn và thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo đảm các chuỗi hoạt động Hội nghị ISV 20 diễn ra thuận lợi, an toàn và thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO