Thời sự trong tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông Ngô Thanh Danh thăm, tặng quà một số thương binh ở thành phố Gia Nghĩa

Tuệ An 15/01/2023 20:19

Chiều 15/1, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Ngô Thanh Danh đã đến thăm, tặng quà Tết một số đối tượng thương binh trên địa bàn TP. Gia Nghĩa.

ADQuảng cáo
gia-nghia-4(1).jpg
Đồng chí Ngô Thanh Danh đến thăm thương binh Bùi Tấn Xưa, phường Nghĩa Đức, có tỷ lệ tổn thương cơ thể 85%

Đến thăm thương binh Bùi Tấn Xưa, có tỷ lệ tổn thương cơ thể 85%, ở phường Nghĩa Đức và thương binh Hoàng Văn Huyên, có tỷ lệ tổn thương cơ thể 21%, ở phường Nghĩa Tân, Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Đắk Nông đối với các thương binh đã có nhiều đóng góp cho quê hương, đất nước.

gia-nghia-6-1-.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Đắk Nông đối với các thương binh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ngô Thanh Danh đã chúc mừng năm mới và trao tặng quà cho thương binh Bùi Tấn Xưa và thương binh Hoàng Văn Huyên, mỗi suất trị giá 4 triệu đồng (gồm 3 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 1 triệu đồng). Bí thư Tỉnh ủy chúc các thương binh luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng, tích cực thi đua lao động sản xuất, làm giàu cho gia đình, quê hương.

gia-nghia-8(1).jpg
Đồng chí Ngô Thanh Danh đã chúc mừng năm mới và trao tặng quà cho thương binh Hoàng Văn Huyên ở phường Nghĩa Tân
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông Ngô Thanh Danh thăm, tặng quà một số thương binh ở thành phố Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO