Các địa phương đồng loạt ra quân trong Ngày hội trồng cây

Lê Phước| 19/05/2022 10:55

Hòa cùng không khí sôi nổi của tỉnh, các đơn vị, địa phương của Đắk Nông đã đồng loạt ra quân trồng cây xanh trong Ngày hội trồng cây của tỉnh.

Huyện Cư Jút ra quân trồng cây dọc các tuyến đường

Tại Cư Jút, Lễ phát động cấp huyện được tổ chức tại Sân vận động huyện, thị trấn Ea T’ling. Hơn 300 người đến từ các cơ quan, đơn vị và người dân trên địa bàn đã triển khai trồng 200 cây sao đen dọc các tuyến đường, trong khuôn viên công sở… ngay trong buổi lễ.

Tại Đắk Mil, hơn 400 người đã tham gia Lễ phát động cấp huyện tổ chức tại Quảng trường huyện. Ngay trong ngày hội, lực lượng này đã triển khai trồng gần 900 cây sao đen trong các khuôn viên cơ quan, đơn vị, khu vực quy hoạch cây xanh…

Huyện Đắk Song ra quân trồng thông dọc quốc lộ 14, nơi những cánh rừng thông từng bị phá

Tại Đắk Song, UBND huyện và UBND xã Nâm N’Jang đã phối hợp tổ chức Lễ phát động cấp huyện tại Đền Đạo Trung, xã Nâm N’Jang. Tham dự buổi lễ có khoảng 400 cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và người dân địa phương. Theo kế hoạch, toàn huyện Đắk Song sẽ trồng 12.300 cây ngay trong ngày ra quân.

Cán bộ, người dân tham gia trồng cây tại khu vực Nhà văn hóa xã Đắk Sôr (Krông Nô)

Tại Krông Nô, Lễ phát động cấp huyện được tổ chức tại Nhà văn hóa xã Đắk Sôr. Tham dự buổi Lễ có hơn 300 đại biểu cấp tỉnh, cán bộ và người dân địa phương. Trong ngày 19/5, Krông Nô trồng 2.000 cây, chủ yếu là thông và Sao đen. Kế hoạch của huyện là trồng 77.000 cây phân tán các loại trong năm 2022.

Huyện Đắk R'lấp ra quân trồng cây xanh dọc tuyến quốc lộ 14

Tại Đắk R'lấp, Lễ phát động được tổ chức tại xã Nhân Cơ với sự tham gia của hơn 300 người. Sau Lễ phát động, các đơn vị đã đồng loạt ra quân trồng cây dọc tuyến Quốc lộ 14 và các khuôn viên các cơ quan, đơn vị.

Tại TP. Gia Nghĩa, lễ phát động được tổ chức hòa chung với ngày hội cấp tỉnh. Sau khi tham gia trồng cùng với tỉnh tại khu vực Tượng đài N’Trang Lơng, các lực lượng di chuyển về trồng cây tại hoa viên khu vực hành chính TP. Gia Nghĩa, ở phường Nghĩa Tân. Trong dịp này, Gia Nghĩa dự kiến trồng 4.958 cây các loại tại các khuôn viên trường học, cơ quan, đơn vị…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các địa phương đồng loạt ra quân trong Ngày hội trồng cây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO