Các tổ chức tôn giáo thăm và chúc Tết UBND tỉnh

Phan Tân| 18/01/2022 10:54

Sáng 18/1, đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Ban đại diện Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh Đắk Nông, Giáo xứ Gia Nghĩa đến thăm và chúc Tết UBND tỉnh Đắk Nông nhân dịp Tết Nhâm Dần năm 2022.

Ban đại diện Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh Đắk Nông chúc mừng năm mới UBND tỉnh Đắk Nông

Các vị chức sắc tôn giáo đã trân trọng, cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh, các ngành, địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động tôn giáo và bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt tâm nguyện “sống tốt đời đẹp đạo”.

Cùng với bày tỏ sự tin tưởng, Đắk Nông sẽ phát huy những kết quả đạt được trong năm 2021, gặt hái nhiều thành tựu trong năm 2022, đại diện các tổ chức tôn giáo đã chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang đến lãnh đạo tỉnh, chúc tỉnh Đắk Nông ngày một đoàn kết, phát triển.

Giáo xứ Gia Nghĩa gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang đến UBND tỉnh Đắk Nông

Cảm ơn những tình cảm và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp của các tổ chức tôn giáo, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười cho biết, năm 2021 mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng với sự nỗ lực quyết tâm cao, sự đồng sức, đồng lòng của các tầng lớp Nhân dân, Đắk Nông đã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kép vừa phòng, chống dịch, vừa phục hồi phát triển kinh tế. 

Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh luôn có sự đồng hành của các tổ chức tôn giáo, đông đảo giáo dân. Trong thời gian tới, các chức sắc, bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần "sống tốt đời, đẹp đạo”, tích cực tham gia các phong trào yêu nước, góp phần xây dựng quê hương Đắk Nông ngày một phát triển. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các tổ chức tôn giáo thăm và chúc Tết UBND tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO