Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười cùng nhà đầu tư khảo sát tại huyện Đắk R’lấp

Lệ Sương - Thanh Tiến| 12/06/2022 15:46

Sáng 12/6, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười cùng nhà đầu tư đã khảo sát một số địa điểm mà huyện Đắk R'lấp đang kêu gọi, thu hút đầu tư.

ADQuảng cáo

Lãnh đạo huyện Đắk R'lấp cùng Đoàn đến thăm thác 5 tầng, HTX chăn nuôi heo Đồng Tiến xã Đắk Sin, Thủy điện Đắk Ké, trảng cỏ xã Nhân Đạo, trang trại Tulip Farm xã Hưng Bình.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười cùng một số doanh nghiệp khảo sát trảng cỏ tại bon Pi Nao, xã Nhân Đạo

Tại các điểm đến, lãnh đạo huyện Đắk R'lấp đã giới thiệu một số nét chính về tiềm năng, thế mạnh cũng như lợi thế về điều kiện khí hậu, đất đai, thổ nhưỡng, các tuyến đường giao thông kết nối mà huyện đang muốn các doanh nghiệp đầu tư vào những khu vực này.

Qua thăm, tìm hiểu và khảo sát, các doanh nghiệp nhận thấy được những lợi thế, tiềm năng các dự án mà huyện Đắk R’lấp đang kêu gọi đầu tư.

ADQuảng cáo

Thăm thác 5 tầng xã Đắk Sin

Tại các nơi đến thăm, khảo sát, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của huyện Đắk R'lấp thời gian qua đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội tìm hiểu đầu tư. 

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười nhấn mạnh, UBND tỉnh sẽ tiếp tục có những động thái tích cực trong việc chỉ đạo các sở, ngành, địa phương giúp đỡ các nhà đầu tư về thủ tục hành chính, tạo quỹ đất sạch. Tỉnh Đắk Nông luôn chào đón những doanh nghiệp có tâm, có tầm, trách nhiệm vào tìm kiếm cơ hội tại địa phương.

Bà con bon Pi Nao, xã Nhân Đạo, huyện Đắk R'lấp tặng quà lưu niệm cho nhà đầu tư

Đồng chí Hồ Văn Mười lưu ý lãnh đạo 2 địa phương là TP. Gia Nghĩa và huyện Đắk R'lấp cần thường xuyên có những trao đổi, gắn kết, hợp tác với nhau trong thu hút đầu tư để tạo sự liên kết phát triển trên các lĩnh vực vùng phía Nam của tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười cùng nhà đầu tư khảo sát tại huyện Đắk R’lấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO