Có 40 điểm cầu kết nối trực tuyến Chương trình "Khát vọng Đắk Nông"

Đức Hùng| 12/10/2021 16:45

Chương trình "Khát vọng Đắk Nông" được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình và kết nối trực tuyến tới nhiều điểm cầu tại các huyện, xã, cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Để Chương trình "Khát vọng Đắk Nông" kết nối được với các điểm cầu, chiều 12/10, công tác chuẩn bị tại các điểm cầu đã hoàn tất, sẵn sàng để các doanh nghiệp, doanh nhân, hộ kinh doanh, người dân tham dự Chương trình.

Tại huyện biên giới Tuy Đức, công tác chuẩn bị đã được địa phương chuẩn bị khá chu đáo. Bà Phạm Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức cho biết, huyện đã sắp xếp, bố trí cho các đại biểu, doanh nghiệp, các phòng ban liên quan tham gia Chương trình.

Điểm cầu tại UBND huyện Tuy Đức đã sẵn sàng tiếp sóng Chương trình

Các doanh nghiệp trên địa bàn đã được gửi giấy mời; phòng kỹ thuật đã kiểm tra và chạy thử máy. Tại điểm cầu của huyện Tuy Đức có khoảng hơn 30 người tham gia.

Các đại biểu, doanh nghiệp, doanh nhân tham dự Chương trình đều đã được hỗ trợ test nhanh Covid-19. Ngoài ra, huyện đã chuẩn bị khẩu trang y tế, nước kháng khuẩn, bố trí chỗ ngồi giữ khoảng cách, bảo đảm "5K" trong phòng chống dịch Covid-19.

Tại huyện Krông Nô, có 2 điểm cầu tiếp sóng Chương trình. Trong đó, điểm cầu tại UBND huyện Krông Nô sử dụng phòng họp trực tuyến của huyện. Điểm cầu này có các đại biểu, doanh nhân, doanh nghiệp của 7 xã, thị trấn tham dự. Còn điểm cầu tại xã Nâm N’đir có khoảng 30 đại biểu của 5 xã lân cận thạm dự.

Theo Ban Tổ chức Chương trình "Khát vọng Đắk Nông", toàn tỉnh có khoảng 40 điểm cầu trực tuyến đã được chuẩn bị kỹ càng, chu đáo. Các điểm cầu tùy theo tình hình dịch bệnh, hạ tầng trang thiết bị để bố trí cho phù hợp, bảo đảm chất lượng kết nối đường truyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có 40 điểm cầu kết nối trực tuyến Chương trình "Khát vọng Đắk Nông"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO