Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV tặng quà công nhân thực hiện “3 tại chỗ”

Sỹ-Đồng| 10/09/2021 16:49

Sáng ngày 10/9, Công đoàn Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV (DNA) tổ chức thăm và tặng quà cho công nhân, người lao động đang thực hiện nhiệm vụ “3 tại chỗ” tại Nhà máy Alumin Nhân Cơ.

ADQuảng cáo

Theo đó, Công đoàn DNA đã trao tặng gần 780 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm và đồ dùng sinh hoạt cá nhân. Tổng giá trị đợt tặng quà là hơn 383 triệu đồng. 

Đại diện Công đoàn DNA trao quà cho công nhân, người lao động

ADQuảng cáo

Trước đó, thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an toàn trong sản xuất và phòng chống dịch Covid-19, DNA đã tổ chức cho đội ngũ công nhân, người lao động thực hiện “3 tại chỗ” trong Nhà máy Alumin Nhân Cơ. Ngoài việc bảo đảm dinh dưỡng các bữa ăn ca hàng ngày, DNA còn tăng cường thêm các bữa phụ và hỗ trợ thêm kinh phí bồi dưỡng cho người lao động. Công đoàn DNA còn phối hợp với ngành Y tế tổ chức tiêm phòng vắc xin phòng Covid-19; định kỳ tổ chức cho công nhân, người lao động được xét nghiệm RT-PCR để phòng chống Covid-19. 

Công đoàn DNA cũng thường xuyên tổ chức các đợt thăm hỏi, tặng nhu yếu phẩm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của người lao động; tổ chức cho công nhân, người lao động sinh hoạt thể thao, nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng chống lại dịch bệnh để an tâm lao động, sản xuất.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV tặng quà công nhân thực hiện “3 tại chỗ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO