Đại biểu các điểm cầu trực tuyến tham dự Chương trình "Khát vọng Đắk Nông"

Đức Hùng| 13/10/2021 11:23

Sáng 13/10, Chương trình “Khát vọng Đắk Nông” được kết nối trực tuyến với nhiều điểm cầu tại các huyện, xã, thị trấn, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Tại điểm cầu UBND huyện Đắk Song, lãnh đạo huyện, các phòng, ban liên quan và gần 20 doanh nhân, doanh nghiệp, giám đốc các HTX trên địa bàn huyện đã có mặt trước giờ khai mạc Chương trình. Các đại biểu đã lắng nghe, ghi chép thông tin và tìm kiếm cơ hội để kết nối với các doanh nghiệp nhằm phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương.

Các đại biểu tại điểm cầu huyện Đắk Song tham dự Chương trình

Tại điểm cầu UBND huyện Tuy Đức, hơn 30 đại biểu, lãnh đạo địa phương, các doanh nhân, doanh nghiệp đã tham dự Chương trình. Để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc thúc đẩy doanh nghiệp trên địa bàn phát triển, trước và trong khuôn khổ Chương trình, UBND huyện Tuy Đức đã lấy ý kiến của các doanh nghiệp, tổng hợp và gửi cơ quan chức năng có thẩm quyền của tỉnh, của huyện kịp thời xử lý. 

Chương trình "Khát vọng Đắk Nông" được kết nối đến nhiều điểm cầu trong và ngoài tỉnh

Chương trình "Khát vọng Đắk Nông" được kết nối với 40 điểm cầu để đối thoại với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nhằm góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại biểu các điểm cầu trực tuyến tham dự Chương trình "Khát vọng Đắk Nông"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO