Đắk Nông sẽ đăng cai tổ chức Giải Quần vợt vô địch đồng đội Quốc gia năm 2021

Tường Mạnh| 20/03/2021 10:59

Theo Kế hoạch số 142/ KH-UBND ngày 18/3/2021 của UBND tỉnh Đắk Nông, được sự đồng ý của Tổng Cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, dự kiến từ ngày 13-19/4/2021, tỉnh Đắk Nông sẽ đăng cai tổ chức Giải Quần vợt vô địch đồng đội Quốc gia năm 2021 tại các sân quần vợt ở TP. Gia Nghĩa.

ADQuảng cáo

Đây là giải thể thao cấp quốc gia trong chương trình thi đấu thể thao thành tích cao hàng năm với sự tham gia của 200 vận động viên ở các tỉnh, thành phố và ngành trong toàn quốc.

Việc tổ chức giải nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên tăng cường thi đấu thành tích cao, nâng cao trình độ chuyên môn; đồng thời để đánh giá, xếp hạng và tuyển chọn các tay vợt triển vọng vào đội tuyển quốc gia tham dự Sea Games 31 do Việt Nam đăng cai tổ chức vào cuối năm 2021.

ADQuảng cáo

Giải còn nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức thể thao thành tích cao của người dân, góp phần cổ vũ, nâng cao phong trào rèn luyện thể dục thể thao của tỉnh.

Thông qua giải, Đắk Nông có dịp giới thiệu những thành tựu và tiềm năng phát triển kinh tế-xã hội, văn hóa, du lịch của địa phương đến với bạn bè trong cả nước.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông sẽ đăng cai tổ chức Giải Quần vợt vô địch đồng đội Quốc gia năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO