Đắk Nông trồng hơn 2,8 triệu cây xanh trong năm 2022

Lê Phước| 17/05/2022 13:41

Sáng 17/5, UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức Họp báo cung cấp thông tin về Chương trình nghệ thuật và Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và trồng rừng tập trung, trồng cây phân tán năm 2022.

ADQuảng cáo

Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) được tổ chức vào đêm 18/5 tại Sân vận động tỉnh Đắk Nông. Với chủ đề “Đắk Nông một tình yêu”, chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: Trọng Tấn, Lưu Hương Giang, Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Đức Phúc…

Buổi họp báo có sự tham dự của đông đảo các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương

Nhân dịp sinh nhật Bác Hồ, tỉnh Đắk Nông đồng loạt tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và trồng rừng tập trung, trồng cây phân tán năm 2022.

Lễ phát động cấp tỉnh có chủ đề “Ngày hội trồng cây vì Đắk Nông xanh” sẽ diễn ra từ 6 giờ sáng 19/5 tại khuôn viên Tượng đài N’Trang Lơng (TP. Gia Nghĩa). Chính quyền cơ sở và các sở, ban, ngành, địa phương sẽ đồng loạt ra quân vào sáng cùng ngày.

Phóng viên Báo Tuổi trẻ đặt câu hỏi với UBND tỉnh Đắk Nông về công tác trồng rừng, bảo vệ rừng thời gian qua

Năm 2022, Đắk Nông đặt mục tiêu trồng 2.863.654 cây rừng tập trung, nông lâm kết hợp, trồng cây phân tán và cây đa mục đích. Tỉnh Đắk Nông kêu gọi toàn thể các cơ quan, đơn vị và người dân trên địa bàn tỉnh nhiệt liệt hưởng ứng, tham gia Lễ phát động, tạo phong trào thi đua sâu rộng và không khí sôi nổi.

ADQuảng cáo

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh, đây là những chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động của tỉnh nhằm ghi nhớ công lao và cống hiến vĩ đại của Bác Hồ. Công tác chuẩn bị được tỉnh đặc biệt quan tâm và hiện cơ bản đã hoàn thành.

Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Lê Quang Dần trả lời các câu hỏi phóng viên quan tâm

Tại buổi họp báo, phóng viên các cơ quan báo chí đã đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến công tác trồng, bảo vệ rừng của Đắk Nông. Trong đó, các phóng viên quan tâm đến công tác bảo vệ, phục hồi diện tích rừng dọc Quốc lộ 28 và Quốc lộ 14.

Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Lê Quang Dần cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan báo chí đến công tác quản lý, bảo vệ rừng trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Nhờ sự phản ánh của các cơ quan báo chí, công tác quản lý, bảo vệ rừng trên địa bàn đã dần có sự thay đổi tích cực. Tỉnh Đắk Nông đặt mục tiêu trong giai đoạn tới sẽ kiềm chế hết mức nạn phá rừng, từng bước bảo vệ, khôi phục lại diện tích rừng đã mất. Lễ phát động lần này thể hiện sự quyết tâm cao của tỉnh để thực hiện nhiệm vụ chính trị quan trọng này.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh mong các cơ quan báo chí thông tin sâu rộng về “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan báo chí đến Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và trồng rừng tập trung, trồng cây phân tán năm 2022 của Đắk Nông. UBND tỉnh Đắk Nông mong các cơ quan báo chí sẽ đồng hành, thông tin chính xác, nhanh nhạy, kịp thời các hoạt động trước, trong và sau Lễ phát động. UBND tỉnh và các sở, ngành sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin các cơ quan báo chí yêu cầu để Lễ phát động thực sự thành công và có tính chất lan tỏa sâu rộng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông trồng hơn 2,8 triệu cây xanh trong năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO