Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh hoàn thành 64/64 đầu công việc

Hoàng Hoài| 08/10/2021 14:49

Ngày 8/10, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông khóa IV tổ chức hội nghị lần thứ 5 (mở rộng) để sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021.

ADQuảng cáo

9 tháng năm 2021, Đảng bộ Khối thực hiện hoàn thành  64/64 đầu công việc

Theo báo cáo, bám sát nghị quyết, chương trình công tác trọng tâm năm 2021 và các chương trình, kế hoạch của Tỉnh ủy, Đảng bộ Khối đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị đã đề ra từ đầu năm.

Đến nay, toàn Đảng bộ có 64/64/78 đầu công việc được thực hiện hoàn thành (đạt 100% kế hoạch). Trong 3 nhóm chỉ tiêu đề ra về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo cơ quan, tổ chức đoàn thể thì nhiều chỉ tiêu cụ thể đều đạt kế hoạch, chỉ còn một số chỉ tiêu chờ đánh giá cuối năm.

ADQuảng cáo

Công tác xây dựng tổ chức đảng và đảng viên, đoàn thể được quan tâm, ngày càng được chú trọng về chất lượng. Toàn Đảng bộ đã kết nạp được 112/120 đảng viên mới (đạt 93,33%). Đảng ủy Khối kịp thời quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đến các tổ chức cơ sở đảng; tăng cường chỉ đạo các hoạt động đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng; tuyên truyền Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị…

Công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện chặt chẽ. Các tổ chức cơ sở đảng thực hiện kiểm tra, giám sát đạt 75% kế hoạch cả năm... Công tác kết luận bảo vệ chính trị nội bộ, cải cách hành chính, nội chính, đối ngoại được quan tâm. Các công tác khác như hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, xã hội từ thiện, xây dựng đoàn thể…tiếp tục được chú trọng.

3 tháng cuối năm 2021, Đảng bộ Khối tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp triển khai thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra từ đầu năm. Trọng tâm là tuyên truyền các nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch, kết luận của Trung ương, Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối, từng bước đưa các nghị quyết đi vào cuộc sống.

Đảng bộ Khối lãnh đạo các tổ chức đoàn thể chuẩn bị mọi mặt để tiến hành đại hội nhiệm kỳ theo quy định; thực hiện kiểm tra, đánh giá, xếp loại chất lượng cuối năm đối với cán bộ, đảng viên và tổ chức cơ sở đảng…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh hoàn thành 64/64 đầu công việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO