Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà, chúc Tết tại huyện Đắk Song

Phan Tân| 26/01/2022 13:45

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, sáng 26/1, Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông do ông Dương Khắc Mai, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, trao tặng 60 suất quà cho các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn ở xã Trường Xuân, thị trấn Đức An (Đắk Song).

Ông Dương Khắc Mai tặng quà các gia đình khó khăn ở xã Trường Xuân

Ông Dương Khắc Mai chia sẻ những khó khăn của các gia đình và khẳng định, mặc dù cả nước phải đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng dịp Tết Nhâm Dần 2022, cấp ủy, chính quyền các cấp vẫn dành sự quan tâm, chăm lo chu đáo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số đón Tết, vui xuân.

Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà các gia đình khó khăn ở thị trấn Đức An

Riêng Đoàn ĐBQH tỉnh, bằng việc huy động từ các nguồn khác nhau đã dành tặng hơn 300 suất quà, trị giá 500.000 đồng/suất nhằm động viên các học sinh, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn trong học tập, cuộc sống.

Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà, chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sĩ Đại đội bộ binh 6

Đoàn ĐBQH tỉnh cũng đã đến thăm, chúc cán bộ, chiến sĩ ở Đại đội bộ binh 6 đứng chân trên địa bàn huyện Đắk Song đón một mùa xuân mới thật ấm áp, an vui, hạnh phúc, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong năm mới.

Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Đại đội bộ binh 6

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà, chúc Tết tại huyện Đắk Song
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO