Đoàn ĐBQH Đắk Nông làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Quang Vũ| 22/09/2021 16:39

Sáng 22/9, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Đắk Nông đã khảo sát, làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để nắm bắt tình hình chung về công tác phối hợp, vận động các nguồn lực cho công tác phòng chống dịch Covid-19; tâm tư nguyện vọng của Nhân dân và những đề xuất, kiến nghị có liên quan; công tác phối hợp trong việc tổ chức hoạt động tiếp xúc cử tri của Đoàn ĐBQH tỉnh.

Toàn cảnh buổi làm việc

Đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận hơn 14,1 tỷ đồng và các huyện, thành phố tiếp nhận gần 6,4 tỷ đồng cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19. Ngoài ra, các hội, đoàn thể và các cấp, ngành trên địa bàn tỉnh cũng đã vận động hàng trăm tấn lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu để hỗ trợ cho các tỉnh phía Nam cũng như các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh khi áp dụng Chỉ thị 16. Việc phối hợp tổ chức các hoạt động tiếp xúc cử tri của hai cơ quan trong thời gian qua đảm bảo các điều kiện và thực hiện đầy đủ trách nhiệm theo quy định của các bên.

Video clip:

Ủy ban MTTQ tỉnh đề nghị Đoàn ĐBQH tỉnh quan tâm: Việc tiêu thụ nông sản trong thời gian bùng phát dịch Covid-19 bị trì trệ, giá cả nông sản xuống thấp; Việc dạy học online cho các cấp học trên địa bàn tỉnh đang còn nhiều khó khăn, chất lượng chưa cao....

Đồng chí Dương Khắc Mai, TUV, Phó Trưởng đoàn Chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh đánh giá cao hoạt động của Ủy ban MTTTQ tỉnh thời gian qua

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Dương Khắc Mai, TUV, Phó Trưởng đoàn Chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh ghi nhận và đánh giá cao kết quả nổi bật của Ủy ban MTTTQ tỉnh trong việc kêu gọi toàn dân tích cực tham gia phòng chống dịch Covid-19 và tổ chức các hoạt động tiếp xúc cử tri, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Đoàn ĐBQH tỉnh đề nghị Ủy ban MTTTQ tỉnh với vai trò của mình, trong thời gian tới cần tiếp tục vận động các nguồn lực về vật chất và tinh thần giúp cho tỉnh Đắk Nông sớm đẩy lùi dịch Covid-19. Đối với những kiến nghị của Ủy ban MTTQ tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh và Trung ương sớm giải quyết trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn ĐBQH Đắk Nông làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO