Giúp người dân, doanh nghiệp tiếp cận chính quyền thoải mái nhất

Nguyễn Lương| 28/09/2022 17:43

Ngày 28/9, hơn 300 lãnh đạo, báo cáo viên của Đắk Nông tiếp tục được bồi dưỡng, phổ biến nhiều nội dung về PCI, DCCI. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Hồ Văn Mười tham dự lớp bồi dưỡng và phát biểu chỉ đạo.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười nhấn mạnh mỗi cán bộ, công chức phải xem người dân, doanh nghiệp là đối tượng phục vụ hàng đầu

Đồng chí Hồ Văn Mười nhấn mạnh, năm 2021, Đắk Nông đã nỗ lực rất nhiều trong cải cách hành chính, nổi bật là tăng bậc về PCI. Năm 2022, toàn thể các đơn vị từ tỉnh đến cơ sở, quan trọng là đội ngũ cán bộ, lãnh đạo, công chức, viên chức phải đoàn kết, chia sẻ, thống nhất cao các chủ trương, đề án của tỉnh.

Từng cán bộ, công chức phát huy tối đa tinh thần trách nhiệm, hiến kế thật nhiều những phương án hay, giải pháp tốt để tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp.

Mỗi sở, ngành, đơn vị thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế của mình, tìm cách khắc phục trong thời gian sớm nhất. Từ người đứng đầu đến đội ngũ cán bộ, công chức phải xem Nhân dân là đối tượng số một để phục vụ. Những khó khăn, vướng mắc của người dân, doanh nghiệp phải được xử lý kịp thời.

Đội ngũ cán bộ, công chức tham gia lớp bồi dưỡng về PCI, DCCI

“Làm sao để tạo thuận lợi nhất, giúp người dân, doanh nghiệp tiếp cận chính quyền một cách thoải mái, tự tin nhất. Tuyệt đối tránh hiện tượng xin, cho trong giải quyết thủ tục hành chính cho Nhân dân”, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười nhấn mạnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười phát biểu:

Trong 2 ngày 27-28/9, hơn 300 cán bộ lãnh đạo, báo cáo viên 3 cấp từ tỉnh đến xã, phường, thị trấn được phổ biến nhiều nội dung quan trọng như: mục đích và cách tiếp cận PCI; một số xu hướng đáng chú ý từ kết quả điều tra PCI; những thách thức mà doanh nghiệp đang phải đối mặt; sử dụng kết quả PCI trong việc cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của địa phương; những yếu tố góp phần cải thiện PCI của các tỉnh, thành phố một cách bền vững…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giúp người dân, doanh nghiệp tiếp cận chính quyền thoải mái nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO