Hành trình thiếu niên đến với "địa chỉ đỏ" tại xã Buôn Choáh

Đặng Hiền| 15/05/2022 07:43

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2022), ngày 14/5, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Hành trình thiếu niên đến với "địa chỉ đỏ" tại Di tích lịch sử cấp quốc gia Điểm lưu niệm N’Trang Gưh ở thôn Buôn Choáh, xã Buôn Choáh (Krông Nô) với sự tham gia của các giáo viên - Tổng phụ trách Đội, đoàn viên, đội viên.

Địa điểm lưu niệm N’Trang Gưh còn ghi lại những dấu tích lịch sử, là niềm tự hào về tinh thần yêu nước, đấu tranh kiên cường bất khuất chống quân xâm lược, là nơi giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ trẻ và đồng bào các dân tộc Tây Nguyên.

Các em đội viên dâng hương tại Điểm lưu niệm N’Trang Gưh

Đoàn hành trình đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Đội, lịch sử hào hùng của dân tộc; dâng hương tại Điểm lưu niệm N’Trang Gưh để tỏ lòng biết ơn và tưởng nhớ người anh hùng đã dũng cảm hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước.

Hội đồng Đội tỉnh trao tặng kinh phí xây dựng “Thư viện xanh”

Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng kinh phí xây dựng “Thư viện xanh”-mô hình không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt với trị giá 20 triệu đồng; tặng 10 suất học bổng trị giá 300.000 đồng/suất cho các đội viên, học sinh vượt khó học tốt của Liên đội Trường Tiểu học và THCS Nguyễn Viết Xuân, xã Buôn Choáh.

Tặng học bổng cho đội viên, học sinh có vượt khó học tốt

Hội đồng Đội huyện Krông Nô cũng trao tặng trường bộ trống đội, 150 đầu sách thiếu nhi và tặng 2 suất quà cho 2 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn của xã Buôn Choáh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình thiếu niên đến với "địa chỉ đỏ" tại xã Buôn Choáh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO