Hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19 và thiên tai 2,5 tỷ đồng

Hoàng Hoài| 08/06/2022 18:27

Ngày 8/6, đồng chí Điểu Xuân Hùng, UVTVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Đắk Nông dẫn đầu đoàn công tác của Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đi thăm, tặng quà các hộ gia đình nghèo, khó khăn bị ảnh hưởng thiên tai tại huyện Đắk Mil.

ADQuảng cáo

Cụ thể, Đoàn đã đi thăm, tặng 20 suất quà, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho 20 hộ nghèo của các xã Đắk Lao, Đức Minh và thị trấn Đắk Mil.

Tặng quà người dân xã Đắk Lao

Được biết, được sự cho phép của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh và sự thống nhất của Ban vận động tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh sẽ hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thiên tai, nhất là các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo của 8 huyện, thành phố số tiền 2,5 tỷ đồng.

Trong đó, 2 tỷ đồng là hỗ trợ cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và 500 triệu đồng hỗ trợ người dân nghèo bị ảnh hưởng bởi thiên tai của các huyện Đắk Mil, Krông Nô và Cư Jút, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

ADQuảng cáo

Tặng quà người dân thị trấn Đắk Mil

Ủy ban MTTQVN tỉnh hiện đã chuyển tiền hỗ trợ ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 cho các huyện, thành phố để trao cho các đối tượng.

Tặng quà người dân xã Đức Minh

Theo kế hoạch, ngày 9/6, Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp tục đi trao hỗ trợ cho người dân các huyện Cư Jút, Krông Nô bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19 và thiên tai 2,5 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO