Thời sự trong tỉnh

Hội đua thuyền TP. Gia Nghĩa lần thứ III, năm 2023

Mỹ Hằng 29/01/2023 17:10

Ngày 29/1 (tức mùng 8/1 âm lịch), tại Khu đảo nổi hồ Trung tâm, UBND TP. Gia Nghĩa tổ chức Hội đua thuyền lần thứ III, năm 2023, chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2) và tạo không khí phấn khởi, vui tươi những ngày đầu xuân Quý Mão.

ADQuảng cáo

Tham dự Hội đua thuyền có 8 đội đua của 8 xã, phường trên địa bàn TP. Gia Nghĩa, với gần 200 vận động viên (VĐV) nam, nữ.

hinh1(1).jpg
Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự Hội đua thuyền.

Hội đua thuyền diễn ra với 3 nội dung gồm: đua thuyền nam, đua thuyền nữ và đua thuyền nam - nữ phối hợp với tổng cộng 6 lượt đua, mỗi lượt đua có cự ly 750m.

hinh7(1).jpg
Hội đua thuyền có sự tham dự của gần 200 vận động viên đến từ 8 xã, phường trên địa bàn TP. Gia Nghĩa.
hinh2(1).jpg
Các đội xuất phát lượt đua nam vòng thứ nhất.
hinh2(2).jpg
Hội đua thuyền là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2) và tạo không khí phấn khởi, vui tươi những ngày đầu xuân Quý Mão.

Mỗi thuyền có 9 VĐV (lượt đua nữ mỗi thuyền có 7 VĐV và 2 VĐV nam; lượt đua nam, nữ phối hợp mỗi thuyền có 5 VĐV nam, 4 VĐV nữ).

Sau 2 năm ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Hội đua thuyền TP. Gia Nghĩa lần thứ III, năm 2023 được tổ chức tạo không khí sôi nổi, phấn khởi đầu xuân.

Ở mỗi lượt, các thuyền sẽ đua 2 vòng với tổng cự ly là 1.500m. Riêng lượt cuối cùng (lượt thứ 6), mỗi thuyền đua 3 vòng, với tổng cự li là 2.250m.

hinh6(1).jpg
Khu đảo nổi hồ Trung tâm chật kín người xem

Sau 6 lượt tranh tài quyết liệt, sôi nổi, Hội đua thuyền TP. Gia Nghĩa lần thứ III, năm 2023 đã kết thúc và thành công tốt đẹp.

hinh8(1).jpg
Tặng tiền thưởng cho các đội ở lượt đua thứ 1.

Kết quả, phường Nghĩa Trung đạt giải nhất toàn đoàn; xã Đắk Nia đạt giải nhì toàn đoàn; phường Nghĩa Thành và phường Nghĩa Đức đồng giải ba toàn đoàn; đồng khuyến khích thuộc về phường Nghĩa Tân, xã Đắk R'moan, phường Nghĩa Phú và phường Quảng Thành. Ngoài ra, ban tổ chức đã trao phần thưởng cho các đội theo từng lượt đua.

hinh2-3-.jpg
Ban Tổ chức trao giải khuyến khích cho các đội.
hinh3(1).jpg
Trao giải ba toàn đoàn cho các đội.
hinh4-1-.jpg
Trao giải nhì toàn đoàn cho các đội.
hinh5-2-.jpg
Trao giải nhất toàn đoàn cho phường Nghĩa Trung.
Sự cổ vũ của khán giả là niềm động viên tinh thần rất lớn cho các đội thi đấu.
Theo Gia Nghĩa vào xuân
Thành phố Gia Nghĩa
Copy Link
Thành phố Gia Nghĩa
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội đua thuyền TP. Gia Nghĩa lần thứ III, năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO