Hội nghị gia đình phạm nhân năm 2022

Thanh Hằng – Quang Vũ| 24/11/2022 15:46

Sáng 24/11, Trại giam Đắk Plao (Cục C10, Bộ Công an) đóng chân trên địa bàn xã Đắk Som (Đắk Glong) đã tổ chức Hội nghị gia đình phạm nhân năm 2022. Đại diện Tòa án nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh, UBND huyện Đắk Glong và gia đình 30 phạm nhân đang chấp hành án tại Trại giam Đắk Plao.

ADQuảng cáo

Phát biểu tại hội nghị, thượng tá Đào Thanh Quang, Giám thị Trại giam Đắk Plao cho biết, đây là nơi chấp hành án của hơn 1.000 phạm nhân. Thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và Bộ Công an, hàng năm đơn vị đều tổ chức Hội nghị gia đình phạm nhân. Đây là dịp trại giam, người thân và phạm nhân có cơ hội được trò chuyện, chia sẻ, trao đổi tâm tư, tình cảm; tiếp tục phối hợp với đơn vị trong việc giáo dục, cải tạo phạm nhân.

Thượng tá Đào Thanh Quang, Giám thị Trại giam Đắk Plao phát biểu khai mạc hội nghị

Trong thời gian tới, trại giam, gia đình và các cơ quan ban ngành cần tiếp tục phối hợp trong công tác cải tạo phạm nhân để khi chấp hành án xong, phạm nhân sẽ nhận thức rõ hành vi phạm tội của mình, tiếp tục tu dưỡng, hoàn thiện bản thân, hòa nhập cộng đồng, làm lại cuộc đời.

Phạm nhân Mã Văn Đức cảm ơn sự động viên, hỗ trợ của cán bộ trại giam trong quá trình cải tạo

ADQuảng cáo

30 phạm nhân có gia đình tham dự Hội nghị gia đình phạm nhân năm 2022 là những phạm nhân có quá trình chấp hành án tốt, nỗ lực cải tạo.

Các đại biểu ủng hộ Quỹ tấm lòng vàng, hỗ trợ gia đình phạm nhân có hoàn cảnh khó khăn

Tại hội nghị, các đại biểu, thân nhân phạm nhân cũng đã chung tay ủng hộ vào Quỹ tấm lòng vàng, hỗ trợ gia đình phạm nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Kết thúc hội nghị, các phạm nhân được dự bữa cơm đoàn tụ cùng với người thân.

Phạm nhân xúc động có cơ hội được gặp gỡ người thân trong bữa cơm

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị gia đình phạm nhân năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO