Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

Hoàng Hoài| 07/10/2021 14:32

Ngày 7/10, Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Vòng chung khảo Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tặng cờ cho các đơn vị có thí sinh lọt vào Vòng chung khảo

Được chọn lựa từ 17 thí sinh vòng ngoài, 6 thí sinh cao điểm nhất lọt vào vòng chung khảo lần lượt trải qua 2 phần thi: thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo.

Các thí sinh đã chọn lựa, truyền đạt những điểm mới, nội dung quan trọng trong nghị quyết và trả lời các câu hỏi phụ liên quan đến phần trình bày, thực tiễn công tác của bản thân…

Phần dự thi của thí sinh

Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 11 giải khuyến khích cho các thí sinh. Trong đó, thí sinh Nguyễn Văn Vương thuộc Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Đắk Nông đã xuất sắc giành được giải nhất.

Trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Văn Vương

Hội thi là dịp để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng thuyết trình, tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO