Hội thi Bí thư chi bộ giỏi xã Đắk Ha năm 2022

Phan Tân| 16/06/2022 14:59

Ngày 16/6, Đảng ủy xã Đắk Ha (Đắk Glong) tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2022, với sự tham gia của 13 thí sính là bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc. Hội thi được Huyện ủy Đắk Glong chọn làm điểm cho các đảng bộ trong huyện học tập, rút kinh nghiệm.

Trao cờ lưu niệm cho các thí sinh tham dự hội thi

Các thí sinh trải qua 3 vòng thi: kiến thức chung; xử lý tình huống; thuyết trình. Nội dung tập trung các vấn đề cơ bản của Điều lệ Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, XIII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; các quy định của Trung ương, chỉ thị, đề án, kế hoạch của Tỉnh ủy liên quan đến công tác đảng.

Qua 3 phần thi, các thí sinh đều cơ bản nắm chắc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và nghiệp vụ công tác đảng. Nhiều thí sinh vận dụng kinh nghiệm thực tiễn để liên hệ, phân tích, xử lý tình huống thuyết phục, khéo léo, hợp tình hợp lý.

Thí sinh thực hiện phần thi trắc nghiệm kiến thức chung về công tác xây dựng, tổ chức Đảng

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức và là dịp để bí thư các chi bộ trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, học tập về lý luận và thực tiễn công tác xây dựng Đảng.

Cùng với trao giải cho các thí sinh có thành tích xuất sắc trong hội thi, Ban tổ chức đã lựa chọn thí sinh tham dự Hội thi bí thư chi bộ giỏi cấp huyện sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi Bí thư chi bộ giỏi xã Đắk Ha năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO