Hội thi Tuyên truyền viên biên giới giỏi cấp tỉnh năm 2022

Tuệ An| 29/09/2022 18:09

Ngày 29/9, Hội LHPN tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên biên giới giỏi cấp tỉnh năm 2022, với sự tham gia của hơn 200 cán bộ, hội viên phụ nữ, đến từ 9 đội.

ADQuảng cáo

Phần thi chào hỏi của đội thi Hội LHPN huyện Tuy Đức

Tham gia hội thi, các đội trải qua 3 phần thi gồm: phần thi chào hỏi, phần thi tiểu phẩm và phần thi thuyết trình. Nội dung thi tập trung vào tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các chính sách phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới; vai trò của Hội LHPN các cấp đối với công tác tuyên truyền vận động hội viên, phụ nữ và cộng đồng dân cư trong việc tham gia bảo vệ chủ quyền biên giới.

Phần thi tiểu phẩm

ADQuảng cáo

Hội thi hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10); nâng cao nhận thức, kiến thức, trách nhiệm, vai trò của phụ nữ và cộng đồng trong việc chung tay xây dựng địa bàn biên giới vững mạnh, vì phụ nữ vùng biên, vùng khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số; tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, phát huy tính sáng tạo, năng khiếu; học hỏi kỹ năng, kinh nghiệm lẫn nhau của cán bộ, hội viên, phụ nữ.

Thí sinh đại diện đội Gia Nghĩa tham gia phần thi thuyết trình

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Hội LHPN huyện Tuy Đức; giải Nhì cho Hội LHPN Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh; 2 giải ba cho Hội LHPN huyện Cư Jút và Đắk Song và 5 giải khuyến khích cho các Hội LHPN huyện Krông Nô, Đắk R’lấp, Đắk Mil, Đắk Glong và TP. Gia Nghĩa. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ cho các đội thi có phần thi chào hỏi hay nhất, phần thi tiểu phẩm hay nhất và phần thi thuyết trình hay nhất cho các đội tham gia hội thi.

Ban Tổ chức, Ban giám khảo trao giải cho các đội tham gia hội thi

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi Tuyên truyền viên biên giới giỏi cấp tỉnh năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO