Họp đánh giá, rút kinh nghiệm công tác tổ chức Giải bóng chuyền nữ các đội mạnh Cúp Đắk Nông năm 2016

Mỹ Hằng| 09/02/2017 17:40

Chiều 9/2, UBND tỉnh tổ chức họp đánh giá, rút kinh nghiệm công tác tổ chức Giải bóng chuyền nữ các đội mạnh Cúp Đắk Nông năm 2016. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh-Trưởng Ban tổ chức giải chủ trì.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu các đơn vị liên quan cần rút kinh nghiệm để việc tổ chức các giải đấu lần sau thành công hơn

Theo đó, Giải bóng chuyền nữ các đội mạnh Cúp Đắk Nông năm 2016 có sự tham dự của các đội bóng mạnh: Thông tin Liên việt Postbank, VTV-Bình Điền Long An, Truyền hình Vĩnh Long, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Hải Dương. Qua đánh giá, nhờ thực hiện tốt khâu chuẩn bị cũng như công tác tuyên truyền nên giải đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong công chúng yêu thể thao. Công tác tuyên truyền giải đấu được đẩy mạnh trên các phương tiện thông tin đại chúng. Các đơn vị liên quan đã có sự phối hợp chặt chẽ trong quá trình giải diễn ra.

Tuy nhiên, do giải tổ chức vào dịp cuối năm, trùng vào thời điểm thu hoạch cà phê, nên chưa thu hút được nhiều khán giả tham gia cổ vũ giải đấu; chưa mời được các đội mạnh theo ý muốn tham gia giải. Các khoản thu từ việc bán vé không đạt chỉ tiêu đề ra nên gây khó khăn cho việc thanh, quyết toán chi phí phục vụ việc tổ chức giải.

Tại cuộc họp, các đại biểu tham gia đóng góp một số ý kiến như cần lên kế hoạch tổ chức giải sớm; chủ động liên hệ mời các đội mạnh để có danh sách từng đội tham gia cụ thể; xây dựng kế hoạch dự phòng về kinh phí tổ chức…

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đã ghi nhận những đóng góp của các đơn vị thành viên Ban tổ chức trong việc phối hợp thực hiện các công tác của giải. Các cơ quan tham mưu, nhất là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cần tiếp thu, rút kinh nghiệm về cách tổ chức, thời gian, kịch bản, dẫn chương trình, trang phục của các ca sĩ, diễn viên tham gia chương trình văn nghệ...góp phần cho việc đăng cai các giải sau thành công hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp đánh giá, rút kinh nghiệm công tác tổ chức Giải bóng chuyền nữ các đội mạnh Cúp Đắk Nông năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO