Kiện toàn công tác tổ chức phòng, chống dịch Covid-19 các cấp

Tường Mạnh| 15/09/2021 09:15

Nhằm phục vụ kịp thời công tác chỉ đạo, điều hành hoạt động phòng, chống dịch Covid-19, hiện nay từ tỉnh đến xã đã tập trung kiện toàn các ban chỉ đạo, trung tâm chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 các cấp.

Cụ thể, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Đắk Nông được kiện toàn lại, với việc thành lập mới 8 tiểu ban hỗ trợ công tác phòng, chống dịch và ban hành lại quy chế hoạt động, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên.

Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch tỉnh Đắk Nông được thành lập và ban hành quy chế làm việc, phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

Bên cạnh đó, 8/8 huyện, thành phố, 71/71 xã, phường, thị trấn đã thành lập, kiện toàn ban chỉ đạo, trung tâm chỉ huy phòng, chống dịch và ban hành quy chế hoạt động theo hướng dẫn mới.

Cùng với nỗ lực triển khai các giải pháp, biện pháp phòng, chống dịch ở địa phương, ban chỉ đạo các cấp đã cập nhật, triển khai đầy đủ, kịp thời các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đáp ứng công tác phòng, chống dịch Covid-19 phù hợp với tình hình mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiện toàn công tác tổ chức phòng, chống dịch Covid-19 các cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO