Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh cảm ơn Đắk Nông góp sức phòng, chống dịch Covid-19

Hoàng Hoài| 21/10/2021 17:52

Chiều 21/10, Đoàn công tác của TP. HCM do đồng chí Lê Thanh Liêm, UVTV, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TP. HCM làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, cảm ơn tỉnh Đắk Nông đã góp sức cùng thành phố phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Điểu Xuân Hùng, UVTVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh Đắk Nông đã tiếp đón và làm việc với đoàn.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh Đắk Nông tiếp Đoàn công tác TP.HCM

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Đắk Nông đã thông tin một số vấn đề về hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương, tiến độ tiêm vắc xin, nâng cao hệ thống miễn dịch trong toàn dân. Thời gian qua, các cơ quan, tổ chức và người dân tỉnh Đắk Nông kịp thời ủng hộ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu cho các tỉnh, thành phố phía Nam, trong đó phần lớn là TP. HCM. Ngành Y tế cũng đã cử 2 đợt y, bác sĩ chi viện hỗ trợ TP.HCM chống dịch Covid-19.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh Điểu Xuân Hùng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với lãnh đạo TP. HCM luôn quan tâm, chăm sóc đời sống của người dân Đắk Nông đang sinh sống, lao động tại địa phương trong suốt thời gian ảnh hưởng của dịch Covid-19.

TP. HCM trao tặng Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh 500 triệu đồng

Thay mặt Thành ủy TP. HCM, đồng chí Lê Thanh Liêm trân trọng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và tấm lòng của người dân Đắk Nông dành cho tâm dịch TP.HCM. Chính nhờ sự hỗ trợ của Đắk Nông cùng các tỉnh, thành khác mà đến nay, TP. HCM đã vượt qua đợt cao điểm dịch lần thứ 4, sớm giúp người dân ổn định đời sống, sinh hoạt.

Lãnh đạo TP. HCM cũng mong muốn, tỉnh Đắk Nông quan tâm, động viên, khuyến khích người lao động của tỉnh quay trở lại TP. HCM làm việc, tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả của dịch Covid-19, xây dựng thành phố ngày càng phát triển.

Trao tặng 750 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 và 25 bộ trang phục bảo hộ

Nhân dịp này, TP. HCM đã trao tặng Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Đắk Nông 500 triệu đồng, 750 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 và 25 bộ trang phục bảo hộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh cảm ơn Đắk Nông góp sức phòng, chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO