Liên hoan Tiếng hát Măng non tỉnh Đắk Nông lần thứ VIII

Linh Thư| 04/12/2021 12:12

Liên hoan do Tỉnh đoàn, Sở GD-ĐT, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Đắk Nông phối hợp tổ chức, với sự tham gia của các em học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh.

ADQuảng cáo

Tham gia Liên hoan, các thí sinh thực hiện 1 video thể hiện bài hát tự chọn trong thời gian không quá 5 phút với các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo, bạn bè, thầy cô, mái trường mến yêu hay tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19…

Hơn 1 tháng triển khai, có 208 video tham gia dự thi, được phân làm 2 bảng gồm bảng A dành cho khối tiểu học và bảng B dành cho khối THCS.

Các thí sinh đạt giải A tại bảng A, khối tiểu học

ADQuảng cáo

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải cho 45 cá nhân có thành tích xuất sắc. Trong đó, giải A, khối tiểu học thuộc về các thí sinh Ô Ran Bya (Cư Jút), Ngô Lê Thiên Ân (Krông Nô). Giải A, khối THCS thuộc về các thí sinh Giàng Thị Hằng (Tuy Đức), Nguyễn Ngọc Bảo Thy (Gia Nghĩa) .

Ban tổ chức còn trao 5 giải tập thể gồm: huyện Đắk Mil là đơn vị có thành tích xuất sắc và có nhiều thí sinh tham gia nhất; các huyện Cư Jút, Tuy Đức, Krông Nô và TP. Gia Nghĩa có thành tích xuất sắc tại liên hoan.

Tổ chức 2 năm một lần, Liên hoan là sân chơi bổ ích cho thiếu nhi nhằm bồi dưỡng, giáo dục các em phát triển toàn diện trong vui chơi, rèn luyện, thể hiện năng khiếu ca hát, góp phần chắp cánh vườn ươm năng khiếu âm nhạc lứa tuổi măng non. 

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan Tiếng hát Măng non tỉnh Đắk Nông lần thứ VIII
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO