Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở Gia Nghĩa

Minh Quỳnh| 12/08/2022 20:16

Ngày 12/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (Ban Chỉ đạo) xã Đắk Nia, TP. Gia Nghĩa đã phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2022.

Đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Bùi Quang Thanh, UVTVTU, Giám đốc Công an tỉnh; đại diện cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể của TP.Gia Nghĩa và xã Đắk Nia cùng đông đảo người dân trên địa bàn đã tham dự.

Đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Ngày hội

Phát biểu chung vui cùng cấp ủy, chính quyền và Nhân dân xã Đắk Nia, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao vai trò nòng cốt của lực lượng công an Đắk Nông trong việc tham mưu, triển khai thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ngày càng phát triển sâu rộng, huy động được sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và toàn dân. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao  công tác chuẩn bị và tổ chức các hoạt động Ngày hội rất chu đáo, nội dung đa dạng, hấp dẫn, lôi cuốn được đông đảo Nhân dân tham gia. Những kết quả mà xã Đắk Nia đã đạt được trong công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ rất đáng ghi nhận.

Các đại biểu tham dự Ngày hội

Tỉnh Đắk Nông là một trong 10 tập thể thuộc Cụm thi đua tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và khối thi đua bộ, ban, ngành, đoàn thể trực thuộc Trung ương vừa vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua. Kết quả này có sự đóng góp không nhỏ của Nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh, cùng các cấp, các ngành xây dựng tỉnh Đắk Nông ngày càng phát triển.

Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho Ban Chỉ đạo xã Đắk Nia

Ban Chỉ đạo và các cấp, các ngành tiếp tục làm tốt công tác phòng ngừa, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác bảo đảm ANTT, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương. Tập trung kiện toàn, xây dựng, nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; quan tâm củng cố, xây dựng, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho lực lượng nòng cốt tham gia bảo đảm ANTT ở cơ sở..., góp phần xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc..

Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho một hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, thay mặt Ban Chỉ đạo tỉnh, Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo tỉnh đã trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho Ban Chỉ đạo xã Đắk Nia; trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Lãnh đạo UBND TP. Gia Nghĩa trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Ban An toàn giao thông trao tặng quà cho các thành viên “Tổ tuần tra phòng, chống tội phạm và bảo vệ nông sản”; lãnh đạo Công an TP. Gia Nghĩa trao tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng quà cho các hộ gia đình tự giác giao nộp súng tự chế...

Nằm trong các hoạt động của Ngày hội, Ban Chỉ đạo xã Đắk Nia đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm; khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho một hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 100 triệu đồng từ sự đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Gia Nghĩa; tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến của Nhân dân”, tuyên truyền pháp luật...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO