Phát động Ngày gửi tiền tiết kiệm giúp người nghèo

Nguyễn Lương| 05/10/2021 13:44

Ngày 5/10, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) huyện Krông Nô tổ chức “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”.

Theo đó, số tiền được Phòng giao dịch phát động gửi tiết kiệm tối thiểu 1 triệu đồng/sổ tiết kiệm. Lãi suất tiền gửi tương đương với lãi suất của các ngân hàng thương mại trên địa bàn.

Nhân viên Phòng giao dịch NHCSXH huyện Krông Nô hướng dẫn các cá nhân làm thủ tục gửi tiết kiệm

Trong ngày phát động đầu tiên, có 80 tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện tham gia gửi tiết kiệm, với số tiền gửi hơn 500 triệu đồng. Đây là chương trình được Phòng giao dịch NHCSXH huyện tổ chức, nhằm tạo thêm nguồn lực về tài chính, đáp ứng nhu cầu vay vốn cho người dân, qua đó, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững.

Nhiều cá nhân gửi tiết kiệm tại NHCSXH huyện Krông Nô với mong muốn nguồn vốn tiết kiệm của mình có thể giúp hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn có thêm cơ hội vay vốn sản xuất

Đến hết tháng 9/2021, tổng số tiền huy động tiết kiệm tại Phòng giao dịch NHCSXH huyện Krông Nô là hơn 42 tỷ đồng. Trong đó, tiền gửi tiết kiệm từ các tổ chức, cá nhân là 20,5 tỷ đồng; còn lại hơn 21,5 tỷ đồng là tiền gửi tiết kiệm thông qua hệ thống Tổ Tiết kiệm và vay vốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động Ngày gửi tiền tiết kiệm giúp người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO