Ra quân tuyên truyền người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

Đặng Hiền| 10/07/2022 11:05

Sáng ngày 10/7, tại TP.Gia Nghĩa, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức lễ ra quân hưởng ứng ngày Bảo hiểm Y tế (BHYT) Việt Nam 1/7, truyền thông, vận động phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Tính đến tháng 6/2022, toàn tỉnh có gần 535.000 người tham gia BHYT đạt tỷ lệ bao phủ đạt 80,5% dân số. Số người tham gia BHYT trên địa bàn tỉnh năm sau luôn cao hơn năm trước và ngày càng có nhiều người dân được tiếp cận, thụ hưởng đầy đủ, kịp thời các chế độ do chính sách BHYT mang lại.

Đông đảo cán bộ, viên chức 2 đơn vị tham gia hưởng ứng lễ ra quân

Với chủ đề “BHYT- vì sức khỏe, hạnh phúc mọi gia đình”, lễ ra quân tập trung tuyên truyền, vận động người dân về ý nghĩa, vai trò, tính nhân văn, quyền và lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Đồng thời, thông tin chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về BHXH, BHYT nhằm khẳng định sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với sự nghiệp an sinh xã hội; tăng cường vai trò, trách nhiệm của các cấp, chính quyền địa phương, các đơn vị, tổ chức trong thực hiện chính sách BHXH, BHYT…

Hô vang khẩu hiệu thể hiện quyết tâm thực hiện mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân

Lễ ra quân cũng thể hiện quyết tâm cao của BHXH và Bưu điện tỉnh trong công tác tuyên truyền, đưa chính sách BHXH, BHYT đi vào cuộc sống, góp phần hoàn thành mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân.

Đoàn ra quân tuyên truyền lưu động trên các tuyến đường chính của thành phố

Sau lễ phát động, đông đảo cán bộ, viên chức của hai đơn vị đã tham gia diễu hành, tuyên truyền lưu động trên các trục đường chính của thành phố; tuyên truyền, tư vấn trực tiếp tới các hộ dân trên địa bàn các phường Nghĩa Tân, Nghĩa Phú, Nghĩa Trung (Gia Nghĩa).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra quân tuyên truyền người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO