Tăng cường tuần tra, giám sát, xử lý các xe tải, xe khách dừng, đỗ trên quốc lộ 14

Tường Mạnh| 08/10/2021 16:09

Đó là chỉ đạo của đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Đắk Nông tại Thông báo số 1202/TB-VPUBND của Văn phòng UBND tỉnh về kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người huyện Đắk Song vào ngày 7/10/2021.

Cụ thể, thời gian qua, mặc dù tỉnh đã có nhiều chỉ đạo liên quan đến công tác bảo đảm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đối với các quán ăn dọc tuyến quốc lộ 14, nhưng thực tế vẫn xảy ra các ổ dịch liên quan đến tài xế xe tải, xe khách.

Vì vậy, Công an tỉnh chỉ đạo phòng nghiệp vụ phối hợp với công an các huyện, thành phố tăng cường tuần tra, giám sát việc dừng, đỗ trái quy định trên tuyến quốc lộ 14 và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. 

UBND các huyện, thành phố phải chịu trách nhiệm trực tiếp đối với việc thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên tuyến quốc lộ 14 thuộc địa phận của địa phương; chỉ đạo đóng cửa tuyệt đối các quán nước, cà phê võng hoạt động trái phép  trên tuyến quốc lộ 14. 

Đối với các quán ăn trên tuyến quốc lộ 14 tuyệt đối không được  bán tại chỗ, chỉ bán mang đi; có biện pháp bảo đảm  khoảng cách an toàn (tối thiểu 2m) giữa người bán và người mua.

UBND các huyện, thành phố tăng cường kiểm tra, xử phạt nghiêm và yêu cầu đóng cửa, ngừng kinh doanh đối với các cơ sở vi phạm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường tuần tra, giám sát, xử lý các xe tải, xe khách dừng, đỗ trên quốc lộ 14
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO