Tặng quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở 2 huyện Đắk R'lấp, Tuy Đức

Thanh Hằng| 19/01/2022 16:27

Ngày 19/1, Đoàn ĐBQH tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Sở LĐTB-XH đã trao tặng 200 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại hai huyện Đắk R’lấp, Tuy Đức nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Đại biểu Nguyễn Trường Giang trao quà cho trẻ em huyện Đắk R'lấp

Tại buổi trao quà, ĐBQH tỉnh Nguyễn Trường Giang, Phó Chủ nhiệm Ủy ban pháp luật của Quốc hội cho biết, năm 2021 đi qua với nhiều khó khăn khi cả nước phải đối mặt với dịch Covid-19. Tuy nhiên, nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, các cấp chính quyền vẫn dành sự quan tâm, chăm lo chu đáo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số đón Tết, vui Xuân.

Trẻ em huyện Tuy Đức nhận quà Tết

Nhân dịp này, các đơn vị đã trao tặng 200 suất quà Tết, động viên các em nhỏ tiếp tục phấn đấu, chăm ngoan học giỏi và nỗ lực hơn trong cuộc sống.

Đoàn công tác thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ biên phòng làm nhiệm vụ trên địa bàn huyện Tuy Đức

Cũng nhân dịp này, Đoàn ĐĐQH tỉnh đã đi thăm, chúc Tết Ủy ban MTTQ hai huyện và các đồn biên phòng đóng chân trên địa bàn huyện Tuy Đức.

Ông Nguyễn Trường Giang gửi lời chúc cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ đón một mùa xuân mới thật ấm áp, an vui, hạnh phúc, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong năm mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở 2 huyện Đắk R'lấp, Tuy Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO