Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách

M.Quỳnh – T.Mai| 12/07/2022 11:00

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 10/7, Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành 1b phối hợp với lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông đến thăm, tặng quà 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng đang sinh sống tại huyện Đắk R’lấp.

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên, trao tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Khiết ở xã Hưng Bình, huyện Đắk R'lấp

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Khiết ở xã Hưng Bình và Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Nhung ở thị trấn Kiến Đức. Hai mẹ đều đã 97 tuổi. Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các mẹ. Mong muốn, các mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, phát huy truyền thống cách mạng.

Cũng trong dịp này, Đoàn tổ chức "Chương trình tri ân và sẻ chia yêu thương", trao 100 phần quà trị giá 100 triệu đồng cho 100 hộ gia đình là thân nhân liệt sĩ, thương, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đắk R’tíh (Tuy Đức).

Đoàn công tác trao tặng quà cho các gia đình người có công và gia đình khó khăn trên địa bàn xã Đắk R’tíh (Tuy Đức)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO