Thống nhất các nội dung Hội nghị quốc tế Hang động núi lửa

Lê Dung| 01/07/2022 16:22

Chiều 1/7, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh đã có buổi làm việc trực tuyến với Công ty Cổ phần Tập đoàn Vietravel để trao đổi, thảo luận một số nhiệm vụ liên quan đến Hội nghị quốc tế về Hang động núi lửa lần thứ 20 tại Đắk Nông.

TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh chủ trì buổi làm việc với Công ty cổ phần Tập đoàn Vietravel

Nhiều nội dung liên quan đến Hội nghị được 2 bên thảo luận và thống nhất như: chi phí tham dự Hội nghị, dịch vụ hỗ trợ đại biểu đặt phòng, các bữa tiệc, các buổi biểu diễn văn nghệ, phương tiện đi lại, tổ chức thám hiểm hang động…

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh cho biết, tỉnh Đắk Nông sẽ đồng hành, chỉ đạo các địa phương, đơn vị về các nội dung liên quan trong quá trình diễn ra hội nghị.

Trong đó, địa phương sẽ quán triệt với các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn phối hợp với Công ty bảo đảm không để nâng giá, “chặt chém” khách du lịch tự do khi tới tham gia Hội nghị.

Trong những ngày diễn ra hội nghị, Đắk Nông sẽ có phương án phối hợp tổ chức các chương trình văn hoá bên lề hội nghị như tổ chức bữa ăn, chợ đêm… dành cho khách đi tự do, khách đi kèm.

Địa phương sẽ giới thiệu các tua, tuyến, món ăn, ẩm thực và huy động các bon, buôn bố trí các gian hàng đặc sản địa phương để phục vụ khách du lịch đến tham quan.

Về phía Vietravel sẽ có kịch bản cụ thể về các vấn đề liên quan, thông tin về đầu mối để phối hợp từng mảng với địa phương trong quá trình thực hiện.

Sau buổi làm việc, hai bên thống nhất chọn ngày 01/7/2022 để ký kết hợp đồng và công bố ngay thông tin trên Website của Hội nghị quốc tế về Hang động núi lửa và website của Vietravel.

Được biết, Hội nghị quốc tế về Hang động núi lửa lần thứ 20 tại Đắk Nông sẽ được diễn ra từ ngày 21-26/11/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thống nhất các nội dung Hội nghị quốc tế Hang động núi lửa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO